Không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng thích cảm giác đu đưa nhẹ nhàng, êm ái. Muốn vậy, hãy trang trí vườn trên ban công của bạn với một chiếc võng nhé!

Tuỳ thuộc vào diện tích ban công, ngoài bàn ghế, cây xanh, bạn có thể dành một khoảng không gian để treo thêm một chiếc võng. Nó vừa là vị trí lí tưởng cho bạn thư giãn, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho vườn trên ban công.

vuon-tren-ban-cong-hay-nha-nghi-thien-duong-voi-vong-treo-an-tuong

Võng là một đồ dùng nội thất thông minh có chức năng như một chiếc ghế hay một chiếc giương nhưng lại mang lại cảm giác thoải mái và có tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, nó không phù hợp với những ban công khiêm tốn về diện tích. Trong trường hợp này bạn có thể tìm đến một chiếc ghế ban công xích đu xinh xắn hơn nhé!

Võng có thể được treo trên trần như những chiếc xích đu nhưng cũng có thể được móc hai đầu để có thêm không gian sử dụng. Khi được móc khi chiếc xích đu thì thích hợp với tư thế nằm ngang, còn khi cố định hai đầu võng thì bạn có thể thay đổi mọi tư thế miễn là thoải mái.

vuon-tren-ban-cong-hay-nha-nghi-thien-duong-voi-vong-treo-an-tuong-2

Một chiếc võng không phải là quá đắt cho vườn trên ban công. Ngược lại, nó mang lại hiệu quả thực sự. Với một chiếc võng chắc chắn bạn sẽ thấy nuối tiếc khi mùa hè quá ngắn, không cho bạn thời gian để tận hưởng hết. Bạn cũng có một tư thế đọc sách vô cùng thoái mái mà không mỏi lưng, mỏi cổ. Thích nhất là bạn có thể lim dim ngủ trong tiếng hát bất tận của thiên thiên.

vuon-tren-ban-cong-hay-nha-nghi-thien-duong-voi-vong-treo-an-tuong-3

Sự hiện diện của võng trên vườn ban công tạo ra một bầu không khí thân thiện và gần gũi. Không bí bức, tù túng như trong nhà, ở ban công bạn có thể tận dụng bóng mát của cây hoa để đón không khí trong lành, tự nhiên. Trong không gian ấy, bạn có thể bổ sung thêm một chiếc ghế sofa hoặc bộ bàn ghế nhỏ để bổ sung thêm chỗ ngồi cho khách khứa khi cần thiết.

vuon-tren-ban-cong-hay-nha-nghi-thien-duong-voi-vong-treo-an-tuong-4

Võng là một chiếc ghế bổ sung vô cùng cơ động. Khi không sử dụng, bạn có thể tháo chúng xuống và gấp lại gọn gàng nhường không gian cho những chức năng khác.

Võng có thể được làm từ vải, từ sợi đay, sợi dây thừng, … Chúng đều thoáng khí, an toàn và bền. Bạn cũng có thể sử dụng khăn trải và gối cho võng để mang lại sự nhẹ nhàng, êm ái nhé.

vuon-tren-ban-cong-hay-nha-nghi-thien-duong-voi-vong-treo-an-tuong-5

Có rất nhiều mẫu thiết kế để bạn có thể lựa chọn, Econy hy vọng bạn sẽ tìm được một thiết kế phù hợp cho vườn trên ban công của mình. Sau đó, công việc tiếp theo của bạn chỉ là ngả lưng thư giãn. Mới nghĩ thôi cũng đủ thấy thú vị phải không nào? Bạn hãy bắt tay thực hiện ngay nhé!

>>> Bạn có thể xem thêm một số mẫu thiết kế ban công: https://trangtribancong.vn/thiet-ke-ban-cong/

 

 

 

 

Share and Enjoy !

Shares